Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Review chiếc ghế massage trên ô tô New Magic

Theo đánh giá trực quan mà một Bloger chia sẻ về chiếc ghế massage trên ô tô, đọc bài viết này quả thực tôi cũng không hiểu rõ là bạn đó đang sử dụng hay nói về chiếc ghế cụ thể nào nữa, bởi có rất nhiều loại sản phẩm này sử dụng được trên ô tô. Nhưng hôm nay tôi cũng xin mạo muội có một bài viết Review về chiếc ghế massage trên ô tô của New Magic mà tôi mới mua hồi tuần trước, cụ thể:

Đánh giá về thiết kế: New Magic có thiết kế gọn gàng, màu sắc khá đẹp theo con mắt thẩm mỹ của tôi, với thiết kế này tôi có thể sử dụng thoải mái, khi không dùng tới gấp gọn rồi cất đi cũng khá rễ dàng.
Về tính năng của ghế: Như tên gọi của nó, tính năng của chiếc ghế là để massage, xoa bóp... cho người sử dụng, tất nhiên do tính chất di dộng của sản phẩm, vì vậy mà tính năng của ghế còn rất nhiều hạn chế so với các loại ghế massage toàn thân khác. Chiếc ghế massage chủ yếu phần lưng, phần gáy, cổ là khá thích, tác dụng đáng kể đến kết quả điều trị, còn phần hông thì có lẽ do cân nặng của mỗi người khác nhau nên sẽ cảm nhận được độ rung của ghế khác nhau, chỗ này không được tốt nắm đối với những ai quá nặng.
Về hiệu quả của ghế: Mình bị đau lưng vì vậy sử dụng chiếc ghế này để massage lưng khi ngồi trên ô tô, sau một thời gian cảm nhận và sử dụng, chiếc ghế đã tỏ rõ hiệu quả của nó, rất tốt, giảm hẳn những cơn đau nhức lưng, đầu óc cũng thấy thoải mái hơn không như trước kia.

Qua bài review này tôi cũng hy vọng những người đang làm việc mà chịu phải những cơn đau nhức lưng như tôi sẽ có được phương pháp trị liệu hiệu quả, ít tốn kém, tiết kiệm thời gian nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét