Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ở đâu bán ghế massage Nhật Bản hàng nhập khẩu chính hãng?

Hỏi: Tôi muốn tìm địa chỉ bán ghế massage Nhật Bản hàng nhập khẩu chính hãng, hiện tại chưa tìm được chỗ nào tin tưởng. Trên thị trường thì cũng thấy nhiều nơi bán nhưng sợ hàng giả hàng nhái lắm vì thấy mấy người mua phải hàng rởm mà giá thì đắt, dùng vài hôm hỏng xót tiền xót ruột. Nếu ai biết có chỗ nào bán ghế massage Nhật chất lượng hàng đảo bảo thì mách giùm tôi với, xin cảm ơn! ( Ngọc Hải- Nha Trang)

Trả lời: Chào bạn Ngọc Hải, trong diễn đàn này có nhiều topic bàn về địa chỉ bán ghế massage Nhật Bản chính hãng, tất cả đều vote cho Halo Shopping. Mình cũng mua một chiếc ghế massage Shika ở đây và muốn giới thiệu với bạn vì mình khá hài lòng với chất lượng ghé cũng như thái độ bán hàng, chính sách bảo hành, vận chuyển của công ty này.

Đúng như bạn nói hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán ghế massage Nhật Bản nhưng chẳng biết chỗ nào bán hàng thật hàng giả bởi vì hàng gia công nhái gần giống hàng chính hãng, nếu không tinh ý thì rất có khả năng bạn sẽ mua phải hàng rởm về dùng không hiệu quả, không an toàn rất phí tiền. Chính vì thế tốt nhất nên lựa chọn kỹ càng hoặc tham khảo ý kiến của những người mua rồi, dùng rồi để biết được địa chỉ mua hàng chính hãng. Như mình trước đây cũng thế, cũng lần vào diễn đàn này hỏi và được chỉ giáo là tới mua ở Halo Shopping. Hôm nay lại đọc được topic này của bạn nên mình sẽ chia sẻ chút ít kinh nghiệm khi mua ghế massage mà mình có, hi vọng có ích với bạn.


Khi mua ghế massage bạn cần tìm hiểu tác dụng của ghế massage, xem xem nó có phù hợp với mình không. Một sản phẩm tốt đến đâu nhưng nếu nó không phù hợp với bạn thì cũng vô ích, chính vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ nhé. Ghế massage có tác dụng xoa bóp, massage, day huyệt nhằm giảm các triệu chứng đau nhức cơ thể, mệt mỏi, phục hồi thể trạng, giảm stress căng thẳng, điều hòa huyết áp, ổn định thâm trạng, giúp người dùng ngủ ngon hơn, khỏe mạnh hơn. Thiết bị này phù hợp với nhiều đối tượng từ già đến trẻ, trừ phụ nữ có thai, trẻ nhỏ và người mới phẫu thuật hoặc gãy xương.

Hiện nay trên thị trường thì mình tin tưởng Halo Shopping nhất bởi vì đã có rất nhiều phản hồi tốt về địa chỉ này. Halo Shopping là đại lý cấp 1 của hãng ghế massage Shika Nhật Bản với nhiều mẫu mã ghế, giá ghế massage đương nhiên sẽ mềm mại hơn chỗ khác rất nhiều và đảm bảo hàng chuẩn chứ không lộm cộm như các địa chỉ khác. Mình đã và đang sử dụng một chiếc ghế massage Shika mua ở Halo Shopping và chưa thấy vấn đề gì bất thường, rất thoải mái và dễ chịu. Lúc mua còn được miễn phí vận chuyển, tặng một máy tập bụng, bảo hành 5 năm. Đây là một địa chỉ cho bạn tham khảo nếu muốn mua ghế massage Nhật chính hãng:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét