Searching...
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mua ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe ba mẹ lúc tuổi già

Với những ai đang có ba mẹ ở tuổi ngoài 50 như tôi đều mong muốn họ được hưởng những phút giây thư giãn, hạnh phúc và khỏe mạnh cùng con cháu. Chính vì thế mà tôi quyết định mua cho ba mẹ tôi một chiếc ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe ông bà.

Mẹ tôi năm nay tuổi đã đổ về 57, còn ba thì cũng ngót 60 lận. Tuổi già nên không tránh khỏi những căn bệnh về xương khớp Cứ trái gió trở trời là y như rằng hai ông bà hết đau lưng, đau cột sống rồi lại đến mỏi cô. Ông thì bị bệnh cao huyết áp lâu năm, bà thì trái ngược lại với ông bị huyết áp thấp. Tôi biết đến ghế massage toàn thân (nó còn được gọi là máy xoa bóp toàn thân) cũng thật tình cờ.

Động viên ông bà đi khám mới biết cả hai đều mắc bệnh thoái hóa cột sống. Nguyên nhân là hồi còn sung sức hay mang vác nặng, ngồi sai tư thế. Thoái hóa đốt sống xảy ra ở vị trí sụn khớp và đĩa đệm. Trọng lượng cơ thể quá nặng đè lên cột sống và vai gáy rồi tác động lên đốt sống. Bác sĩ căn dặn nên giúp hai ông bà nên giúp hai ông bà tránh những co giãn không cần thiết cho cơ bắp hay ngồi ở tư thế chèn ép dây thần kinh đĩa đệm và các đốt sống. Bác sĩ cũng gợi ý cho tôi một sản phẩm không chỉ tốt cho ông bà mà cho cả gia đình nhỏ của tôi nữa là ghế massage toàn thân.
Ghế massage toàn thân SHIKA SK8901

Sau đó tôi phải nhờ đến bác google, dạo quanh các trang website bán các dòng máy massage nhưng vẫn không tìm được cái đúng như ý tôi. Cái thấy ổn thì giá quá đắt, cái rẻ thì sợ kém chất lượng, dùng được vài bữa là hỏng hóc, vứt đi phung phí tiền bạc. Tình cờ tôi ghé qua website: http://halohalo.vn/may-massage/ghe-massage-toan-than, cân đó đếm lượng giá ghế massage toàn thân ở đây so với những nơi khác, tôi thấy cùng một loại ghế nhưng giá rẻ hơn khoảng tầm 30-40% cơ đấy.
Qua tìm hiểu, tôi mới biết, hàng ở đây đều được nhập tận gốc từ nhà sản xuất chính hãng bên Nhật, hơn nữa vì tận dụng nhà riêng để trưng bày sản phẩm nên không mất phí thuê mặt bằng, phí quảng cáo nên giá sẽ giảm xuống là lẽ dĩ nhiên. Không chần chừ tôi gọi điện đặt mua ngay một chiếc sử dụng công nghệ 3D. Tôi ở Sài Gòn còn bên bán thì ở Hà Nội nên phải đặt hàng online, ban đầu cũng hơi lo vì sợ không đảm bảo nhưng sau khi nhận được hàng thì thấy hàng được đựng trong thùng carton, bên trong có lớp xốp bảo vệ, rất chắc chắn, kiểm tra kĩ hàng xong xuôi, tôi mới chuyển khoản cho họ, vì vậy tôi cũng an tâm phần nào.

Từ ngày có máy xoa bóp toàn thân, tôi thấy ba mẹ khỏe hơn hẳn. Hồi trước, đi đâu cũng phải có cái gậy 3 chân ở bên, giờ thì hai ông bà có thể thoải mái đi lại bình thường. Hơn nữa, ông bà còn nói cảm thấy ăn ngon miệng hơn, đêm ngủ trọn giấc không bị giật mình hay trằn trọc nhiều như lúc trước nữa. Đặc biệt, được cái tiện lợi nữa là chiếc máy massage toàn thân này cũng giúp điều hòa huyết áp nên phù hợp cho cả ông và bà.

Tôi thấy hay nên cũng đang góp tiền để mua một chiếc về dùng ở nhà vì thường xuyên phải ngồi máy tính nhiều nên nhiều khi toàn thân đau mỏi, nhức nhối rất khó chịu. Còn bạn thì sao? Bạn có ba mẹ cần được chăm sóc sức khỏe, hãy để chiếc ghế matxa toàn thân thay lời yêu thương đến họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét