Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Có nên mua gối massage hồng ngoại 6 bi Nhật Bản?

Quyên (Hà Nội): Hôm qua em đi mua gối massage hồng ngoại thấy có mẫu gối massage hồng ngoại 6 bi Nhật Bản, nhân viên bán hàng tư vấn em nên mua loại gối này. Tuy nhiên em thấy nó lạ quá nên lại đi về tham khảo thêm vì chưa thấy ai dùng loại này bao giờ. Các bác có kinh nghiệm hay thông tin gì về chiếc gối hồng ngoại 6 bi của Nhật này không tư vấn cho em với! Em cảm ơn!

Mai (nhân viên ngân hàng Vietcombank): Mình cũng mới dùng gối massage hồng ngoại 6 bi Nhật Bản được 2 tháng, đánh giá khách quan thì dùng khá ổn, mô tơ chạy êm, chưa hỏng hóc gì, mẫu mã đẹp. Mình dùng để gối ở cổ cho đỡ đau vai gáy đau cổ vì mình ngồi làm văn phòng nên vị trí đó hay nhức mỏi, thi thoảng thì dùng gối đó massage lưng, bắp chân khá thích, giảm đau hiệu quả, mình ngủ ngon hơn. 


Tuấn Anh (Tuyên Quang): Tôi mua gối này ở Hà Nội, chỗ Halo Shopping, công ty giao hàng tận nhà rồi thanh toán, hàng y hình, đúng chức năng công dụng theo như tư vấn của nhân viên bán hàng. Cả nhà dùng luôn, bố mẹ và hai vợ chồng tôi. Tính ra cũng dùng được hơn một năm rồi nhưng vẫn rất tốt, chưa có dấu hiệu hỏng hóc gì cả, khi dùng cảm giác như có ai đó mát xa, xoa bóp chỗ nhức mỏi cho vậy.

Minh( 34 tuổi) :Dùng gối massage hồng ngoại của Nhật thì cứ an tâm nhé, các thiết bị chăm sóc sức khỏe có xuất xứ từ Nhật Bản đều rất chất lượng. Cái gối massage 6 bi này có thiết kế thông minh, hiệu quả chăm sóc sức khỏe tích cực, giúp giảm đau nhức cơ thể, xua tan stress căng thẳng, hỗ trợ điều trị hiệu quả một vài bệnh lý như đau đầu, đau cổ vai gáy…Nói chung bạn không cần băn khoắn, cứ mua dùng và cảm nhận hiệu quả của nó mang lại cho mình, có khi lại thích lại mua tiếp để tặng người thân cũng nên!

Thu (Hà Nội): Tôi có tìm hiểu về loại gối này, nhận xét của tôi như sau: thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã, có kèm cả một đai cầm để nếu mình muốn muốn xách, cầm, di chuyển thiết bị cũng dễ dàng hơn. Có dây chuyển đổi nguồn điện nên dùng được cả trên xe ô tô. Đặt gối vào vị trí cần mát xa như vai gáy, lưng, chân chẳng hạn rồi mát xa khoảng 20 phút sẽ có hiệu quả. 

Ngân( Hoàng Mai, Hà Nội): Nếu chị muốn mua gối massage hồng ngoại 6 bi Nhật Bản này hay gối massage hồng ngoại Hàn Quốc thì nên tìm địa chỉ uy tín mà mua kẻo mua phải hàng giả, hàng nhái nhé. Ở Hà Nội có Halo Shopping là bán hàng chuẩn, có ship hàng toàn quốc, bảo hành 12 tháng miễn phí vận chuyển. Địa chỉ cụ thể đây nhé chị:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét